lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เป็น Pinterest หรือ Instagram ดีกว่าขับอีคอมเมิร์ซ? | Econsultancy

overwroughtelit
overwroughtelit (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
นักการตลาดตระหนักถึงศักยภาพของสื่อทางสังคมที่มีต่อผู้ค้าปลีกอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Pinterest และ Instagram พิสูจน์ได้ว่าเป็นที่นิยมในหลายแบรนด์เนื่องจากเครือข่ายภาพจะช่วยให้พวกเขาสามารถให้เนื้อหาที่น่าสนใจได้โดยตรงกับอุปกรณ์ของผู้บริโภคอย่างไรก็ตามสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนคือการเปลี่ยนผู้ติดตามเหล่านี้เป็นยอดขายแพลตฟอร์มทั้งสองเพิ่งมีการพัฒนาเครื่องมือใหม่ ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการพาณิชย์ในบอร์ดได้ง่ายขึ้น ดังนั้นสิ่งที่เป็นประโยชน์โดยธรรมชาติของบริการเช่น Pinterest และ Instagram และซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการพาณิชย์? กลุ่มเป้าหมาย ไม่มีความลับอะไรที่แบรนด์ที่ต้องการกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคหญิงเห็นประโยชน์ของการมีสื่อทางสังคมผู้หญิงมีแนวโน้มมากกว่าผู้ชาย 10% ที่จะแสดงการสนับสนุนแบรนด์และ 17% มีแนวโน้มที่จะเข้าถึงข้อเสนอพิเศษบนโซเชียลมีเดียแม้ว่างานวิจัยพบว่าผู้ชายสนใจที่จะซื้อโดยตรงบนเครือข่ายสังคมโดยใช้ปุ่มซื้อทางสังคมมากกว่าผู้หญิง 33 % เทียบกับ 30%) เครือข่ายโซเชียลมีเดีย LinkedIn LinkedIn มีผู้ใช้เพศหญิงมากกว่าชายแม้ว่าการครอบงำสื่อสังคมออนไลน์ของผู้หญิงจะไม่กระจายไปทั่วทุกเครือข่ายอย่างเท่าเทียมกันตัวเลขชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้ Pinterest เป็น 70% และผู้ใช้ Instagram มีผู้หญิง 55% Pins ซื้อได้Pinterest เปิดตัว Pins ซื้อเมื่อต้นปีนี้ทำให้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์มและจ่ายเงินผ่าน Apple Pay หรือบัตรเครดิตด้วยฐานผู้ใช้ที่ยาวนานถึง 70 เมตรซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้บริโภคที่มีส่วนร่วมและมีส่วนร่วมมากที่สุดไม่ต้องแปลกใจว่า Pinterest มักถูกมองว่าเป็นเครือข่ายทางสังคมที่มีศักยภาพสูงสุดสำหรับอีคอมเมิร์ซ ปุ่มซื้อของ Instagramอย่างไรก็ตามความจริงตามที่ได้รับการเปิดเผยจากการวิจัยจาก บริษัท ธุรกิจด้านข้อมูล L2 ของสมาชิกคือ Instagram มีอัตราการแปลงเบราเซอร์กับนักช้อปสูงสุดสำหรับสื่อสังคมออนไลน์ที่แทร็ก ทั้งหมดนี้น่าประทับใจยิ่งกว่าเมื่อพิจารณาว่า Instagram อนุญาตให้แบรนด์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของตนจากหน้าโปรไฟล์เท่านั้น การแนะนำ Instagram 'ปุ่มซื้อ' ฟังเหมือนการเปลี่ยนเครือข่าย ไม่สามารถใช้ได้ในโพสต์ Instagram ปกติ แต่ จำกัด ไว้เฉพาะแพลตฟอร์มโฆษณาที่เพิ่งเปิดตัว ดังนั้นถ้าผู้บริโภคเห็นสินค้าในหน้า Instagram ของแบรนด์ที่พวกเขาต้องการจะซื้อพวกเขาก็ยังต้องค้นหาสินค้าในเว็บไซต์ของร้านค้าปลีกเพื่อให้สามารถซื้อได้ดังนั้น Instagram จึงดีกว่าในการแปลงเบราว์เซอร์ให้กับผู้ซื้อ คำตอบคือสองเท่า Pinterest สัญญาอะไรเป็นช่องทางที่แบรนด์สามารถพูดคุยกับผู้หญิงในลักษณะที่พวกเขาชอบถูกพูดถึงจากประสบการณ์ของเรากับลูกค้าข้อความทางการตลาดที่มีเนื้อหาเฉพาะด้านเพศมีความสำเร็จมากกว่าข้อความ unisex ถึง 5 เท่าแบรนด์ต่างเข้าใจถึงความต้องการที่จะกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคตามเพศสิ่งที่แปลกประหลาดคือแบรนด์ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะแยกแยะข้อความที่กำหนดเป้าหมายเป็นหญิงออกสู่แพลตฟอร์มที่แยกออกจากกันโดยสิ้นเชิงในทางกลับกัน Instagram มีส่วนแบ่งทางเพศในระดับที่แตกต่างกันมากขึ้นทำให้แบรนด์สามารถกำหนดเป้าหมายทั้งชายและหญิงผ่านแพลตฟอร์มเดียวกันได้โดยการแยกเนื้อหาออกจากบัญชีเฉพาะเพศร้านค้าปลีกเครื่องแต่งกายเช่น Nike และ ASOS เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกแนวทางของ Instagram และทำให้รู้สึกดีขึ้น ทำไมคุณถึงแยกผลิตภัณฑ์ของคุณตามเพศในร้านค้า แต่จะนำเสนอข้อมูลออนไลน์ด้วยกันทั้งหมด? เป็นเรื่องยากสำหรับผู้ค้าปลีกที่จะผลักดันผลิตภัณฑ์ของตนอย่างเปิดเผยบน Instagram ซึ่งเป็นเหตุผลที่สองที่ใช้งานง่ายเพื่อตอบสนองการใช้งานได้ง่ายแบรนด์เผยแพร่เนื้อหาบน Instagram ที่อธิบายเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมของ บริษัท เป็นเครือข่ายทางสังคมที่ผู้ค้าปลีกสามารถสร้างความสัมพันธ์ทางอารมณ์กับผู้บริโภคได้ กับลูกค้าของเราเองเรามักจะเห็นข้อความทางการตลาดโดยไม่มีโปรโมชั่นสินค้านำรายได้มากที่สุดข้อความส่งเสริมวัฒนธรรมที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์อื่นหรือการเชื่อมต่อกับชุมชนท้องถิ่นก็พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากในการขับรถไปเที่ยว รายได้และรายได้Pinterest อยู่ภายใต้แรงกดดันที่จะนำการพาณิชย์ไปด้านหน้าของแพลตฟอร์มของมันบางครั้งพินที่ซื้อได้ย้าย Pinterest ไปสู่การเป็นผู้รวบรวมอีคอมเมิร์ซซึ่งคล้ายกับศูนย์การค้าดิจิทัล นี่ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีทั้งสำหรับแบรนด์หรือผู้บริโภค แต่วิวัฒนาการนี้ก็ย้าย Pinterest ออกไปจากต้นกำเนิดทางสังคมแบรนด์ที่ต้องการเจาะเข้าไปใน Instagram สำหรับอีคอมเมิร์ซต้องจำไว้ว่าผลประโยชน์เชิงตรรกะของผลิตภัณฑ์มักจะตกตะลึงเมื่อพิจารณาจากอารมณ์ความรู้สึก สื่อสังคมช่วยให้แบรนด์สามารถแบ่งปันเรื่องราวแบรนด์ของพวกเขาในลักษณะที่พื้นที่ค้าปลีกและเว็บไซต์ที่เป็นเจ้าของมักไม่สามารถนำเสนอได้ด้วยเหตุนี้บัญชี Instagram ที่กำหนดเป้าหมายจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการสร้างรายได้ในขณะนี้และอาจมีขึ้นในอนาคต รับทำ SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CANDY GIRL


เข้าร่วมร้านค้า

ร้านSosweeteye
ร้านSosweeteye
www.sosweeteye.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CATEGORY

ขายส่งคอนแทคเลนส์ [445]
Dreamcolor1 [437]

 

0649614654
facebooktwitter


หน้าที่เข้าชม169,282 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด87,727 ครั้ง
เปิดร้าน11 มี.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท11 ส.ค. 2560
Start 4/7/58 web counter

Go to Top